Trang chủ » Biệt thự » Biệt thự 2 tầng » Biệt thự 2 tầng hiện đại

Ngắm nhìn ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng 2 mặt tiền đẹp BTHD-4801

  Thứ Năm, 08/09/2022 | 16:09 GMT+7

Giữa hàng loạt những công trình kiến trúc đơn điện, thì thiết kế biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại, sang trọng và phóng khoáng này như làm bừng sáng của một không gian, góc phố. Không quá phô trương chỉ với những đường nét đơn giản, nhấn nhá bằng sử dụng vật liệu hiện đại một cách thông minh, khoa học và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Cô Hương

– Địa chỉ:

– Diện tích: 220m2/sàn

– Diện tích mặt tiền : 13,5m

– Diện tích khu đất: 15x21m

– Năm thiết kế: 2021

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

– Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp + phòng ăn, 1 phòng ngủ, diện tích cho thuê

– Tầng 2: 4 phòng ngủ khép kín, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, phòng gym, sân phơi, sân chơi

Phối cảnh 3d mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại đẹp BTHD-4801

Công trình biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật 220m2 thiết kế độc đáo. Công trình lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp các đường phào chỉ, sử dụng vật liệu hiện đại làm điểm nhấn, cùng cách bố trí sân vườn phong thủy khoa học. Cùng Đông A chiêm ngưỡng phối cảnh thiết kế kiến trúc ngôi nhà ấn tượng này nhé!

Ngôi biệt thự hiện đại sử dụng chuỗi họa tiết, phào chỉ tô điểm cho mặt tiền ngôi nhà đẹp, sang hơn. Mai Nhật với kiểu dáng độc đáo thể hiện sự sang trọng, lịch lãm mà vẫn đảm bảo chi phí phù hợp cho chủ nhà. Toàn bộ hệ thống cửa ngôi biệt thự sử dụng chất liệu kính cường lực cùng nhôm xingfa mang giá trị thẩm mỹ cao, tạo dấu ấn sang trọng , hiện đại cho ngoại thất. Không gian cửa kính còn giúp các không gian bên trong ngôi nhà luôn chan hòa ánh sáng, đặc biệt về đêm kết hợp cùng hệ thống đèn điện, ngôi nhà lại càng trở nên lung linh tạo hiệu ứng thị giác xuất sắc.


Ban công tầng 2 được bố trí vuông vắn với hệ thống cột trụ, lan can kính cường lực hiện đại, tạo khoảng không gian thoáng mát, mở rộng và tính thẩm mỹ.

Ngôi biệt thự sử dụng gam màu trắng chủ đạo kết hợp gam màu xanh than của hệ mái nhật. Hai gam màu này khi kết hợp với nhau vừa nổi bật vừa hỗ trợ toàn bộ kiến trúc ngôi nhà trở nên hoàn hảo trong từng góc phối cảnh.


Bất cứ ngôi nhà nào không những cần ngoại thất đẹp mà còn cần không gian sinh hoạt khoa học và thuận tiện. Bởi vậy, bố trí công năng của ngôi nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật này cũng giành đặc biệt quan tâm của gia chủ.

Cách bố trí mặt bằng ngôi nhà này được KTS Đông A căn chỉnh phong thủy khoa học theo thước lỗ ban. Thỏa mãn đủ các tiêu chí, mang đến sự thoải mái nhất tới các thành viên của cả gia đình.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng cho mình một một ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp, đẳng cấp hãy liên hệ với Công ty cổ phần Kiến trúc và Nội thất Đông A để được tư vấn, thiết kế, sở hữu những công trình hoàn mỹ nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 090 116 3688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com




Ý kiến về: Ngắm nhìn ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng 2 mặt tiền đẹp BTHD-4801