Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng ấn tượng nhất BTTCD-4751

  Thứ Sáu, 06/03/2020 | 14:29 GMT+7

Biệt thự lâu đài tân cổ điển 2 tầng chưa bao giờ hết HOT và là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi nét đẹp sang trọng, lịch sự cổ điển mà vẫn đảm bảo phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Không làm thất vọng, Nhà Đẹp Đông A đã mang đến cho gia đình Anh Tâm ở Lào Cai mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng ấn tượng lựa chọn xây dựng mái ấm cho gia đình mình.

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Anh Doãn Văn Tâm

– Địa chỉ: Lào Cai

– Diện tích: 120m2

– Mặt tiền: 10x13m

– Năm thiết kế: 2020

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

- Tầng 1:  Phòng khách + Phòng Bếp + Phòng ăn + 2 Phòng ngủ khép kín

- Tầng 2:  3 Phòng ngủ khép kín+ Phòng thờ + Phòng sinh hoạt chung

Phối cảnh 3d mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng ấn tượng nhất BTTCĐ-4751


Biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, quy hoạch sân vườn gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, kiến trúc độc đáo, tính thẩm mỹ cao với sự tinh tế đến từng chi tiết hoa văn trang trí không khỏi khiến người nhìn phải trầm trồ khen ngợi.

Phần mái Mansard mang đậm kiến trúc Pháp thể hiện quyền uy, sự giàu có của chủ nhân ngôi nhà. Phần mái này còn được đánh giá cao khả năng chống nóng, lạnh hiệu quả cho ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.


Nhìn từ xa ngôi biệt thự 2 tầng  tân cổ điển bề thế, sang trọng thu hút mắt nhìn với sảnh chính thiết kế ấn tượng bởi hệ cột trụ to mạnh mẽ chạy dọc từ tầng 1, tầng 2 tới máu. Kèm những họa tiết, hoa văn trang trí cầu kỳ đẹp mắt. Cho đến hệ thống cửa sổ được thiết kế hài hòa, bố trí khoa học vừa đẹp về thẩm mỹ vừa đảm bảo ánh sáng, gió mát tự nhiên vào nhà được tối ưu.


Đặc biệt ngôi biệt thự của gia đình anh Tâm được bố trí công năng hài hòa, tiện  nghi cho mọi thành viên gia đình. Bên cạnh không gian sân vườn thoáng mát với tiểu cảnh ấn tượng gần gũi với thiên nhiên thì các không gian riêng mỗi phòng còn được thiết kế ban công để đảm bảo sự thoáng mát mà đây còn là nơi thư giãn lý tưởng cho chủ nhân ngôi nhà.


Lựa chọn tone màu trắng làm chủ đảo, giúp tô điểm cho ngôi biệt thự thêm phần sang trọng, thanh cao mà còn mang ý nghĩa tươi mới tràn đầy năng lượng cho gia đình. Kết hợp cùng hệ mái xanh cổ điển, hoa văn phào chỉ trang trí là điểm nhấn cho thể hiện vẻ đẹp ngoại thất công trình sang trọng, đẳng cấp.


Nếu bạn đang có ý định xây dựng cho mình một một ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp, đẳng cấp hãy liên hệ với Công ty cổ phần Kiến trúc và Nội thất Đông A để được tư vấn, thiết kế, sở hữu những công trình hoàn mỹ nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 090 116 3688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com




Ý kiến về: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng ấn tượng nhất BTTCD-4751