Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp 2021 BTTCD-4786

  Thứ Ba, 15/06/2021 | 17:17 GMT+7

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Anh Chuyên

– Địa chỉ: Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

– Mặt tiền: 9m

– Diện tích khu đất: 14,5m X 20m

– Diện tích xây dựng: 135m2

– Năm thiết kế: 2020

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

- Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp + 1 Phòng ngủ + 2 Vệ sinh + Thang máy

- Tầng 2: 3 Phòng ngủ khép kín + Phòng sinh hoạt chung

- Tầng 3: Phòng thờ + Phòng ngủ + Gym + Spa +Sân chơi

Phối cảnh 3d thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển BTTCD-4786

Ngắm nhìn phối cảnh 3d công trình biệt thự 3 tầng BTTCD-4786 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với những đường nét kiến trúc tinh tế, sang trọng tạo sức hút ngay từ các nhìn đầu tiên. Ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái Nhật được thể hiện trọn vẹn cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ và nhận được sự yêu thích của các thành viên trong gia đình.


Không phải tự nhiên mà mẫu biệt thự 3 tầng này lại trở thành công trình chiếm trọn trái tim của không chỉ anh Chuyên mà còn cả nhiều gia chủ khác. Ngôi nhà toát lên vẻ đẹp vô cùng lịch lãm và sang trọng.

Ấn tượng đầu tiên của thiết kế với người nhìn chính là cách phối màu sắc một cách tài tình của kiến trúc sư Đông A.  Không gian mặt tiền ngôi nhà vô cùng sống động với gam màu trắng tinh khôi của sơn tường, màu xanh than của hệ mái Nhật, màu nâu đỏ của gỗ ở cửa chính.


Biệt thự được thiết kế với sảnh chính vào nhà với hệ cột vuông chống đỡ ban công chắc chắn. Cùng thiết kế bậc tam cấp lát đá hoa cương cao cấp tôn lên nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Cửa chính của ngôi nhà được gia chủ lựa chọn chất liệu gỗ truyền thống kết hợp các ô cửa kính mang đến sự sang trọng, đẳng cấp hơn.


Hệ cửa sổ của ngôi nhà được bố trí khá dày, kèm theo đó là hệ cửa ban công các tầng cùng sử dụng chất liệu kính với khung nhôm sơn đen giúp căn nhà trông hiện đại, thoáng đãng hơn bao giờ hết. Tầng 2 được thiết kế rộng rãi cùng lan can bằng sắt mạ vàng hoa văn tinh xảo được phủ một lớp sơn tĩnh điện độ bền cao.

Với việc mang đến một không gian xanh mát khiến chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình nâng cao. Những chậu cây cảnh, chậu hoa được bố trí khắp các ban công các tầng mang những mảng xanh mát mắt vô cùng ấn tượng, để gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng và tiện nghi như thế? Hãy liên hệ với  Nhà đẹp Đông A để chấp cánh biến ước mơ của thành thành sự thật nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com



 

Ý kiến về: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp 2021 BTTCD-4786