Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp tại Hà Nam BTTCD-4842

  Thứ Tư, 13/12/2023 | 12:18 GMT+7

1. Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: Anh Thịnh

- Địa chỉ: Kim Bảng - Hà Nam

- Diện tích: 9.5x16m

Bố trí mặt bằng công năng

- Tầng 1: Phòng Khách + Phòng Bếp + 1 Phòng Ngủ

- Tầng 2: 3 Phòng Ngủ + Phòng Sinh Hoạt Chung + Phòng Thờ

2. Phối cảnh 3d biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng BTTCD-4842

Biệt thự tân cổ điển mái Nhật mang vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Kiến trúc biệt thự tân cổ điển uyển chuyển điểm xuyết hoa văn phào chỉ sang trọng. Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9.5m gây ấn tượng mạnh về thẩm mỹ với cột trụ vuông to vững chãi. Hệ thức cột vuông trang trí hoa văn phù điêu tinh xảo khiến người nhìn không khỏi mê đắm.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái nhật

Chiêm ngưỡng biệt thự tân cổ điển 2 tầng với phần móng nhà được tôn cao 5 bậc tam cấp phong thủy. Phần chân tường được ốp đá bảo vệ phần nền móng ngôi nhà.

Phần hình khối kiến trúc, tỷ lệ cửa, tỷ lệ cao của mái, tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn hảo. Ngoài ra, việc lựa chọn gam màu phù hợp sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp của công trình cả về thẩm mỹ và ngehe thuật. Biệt thự 2 tầng sử dụng gam màu sơn trắng làm chủ đạo, nhìn từ xa ngôi biệt thự toát lên sự sang trọng cao cấp.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái nhật

Ngoài cửa sảnh chính và sảnh phụ tầng 1 sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp thì toàn bộ hệ cửa sổ, cửa ban công tầng 1 và cả tầng 2 sử dụng chất liệ kính cường lực khung gỗ màu đen. Phương án kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại như thổi một luồng gió mát mang sự tươi trẻ cho ngôi nhà mà còn giúp đảm bảo chi phí đầu tư là tối ưu cho gia chủ.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái nhật

Ngoài mặt tiền thì có lẽ thiết kế cổng và tường rào bao quanh ngôi nhà đẹp sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người đầu tiên. Mẫu cổng và tường rào biệt thự 2 tầng tân cổ điển 9.5m được cách tân cùng những chi tiết hoa văn trang trí mạ vàng đẳng cấp. Tường rào là những ô cột trụ vuông vức được tính toán tỷ lệ khoa học đan xen những ô sắt và có đắp trang phù điêu phong thủy.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái nhật

Mặt bên hông biệt thự với chiều sâu 16m được thiết kế ấn tượng, mở lối đi ra sân tạo sảnh phụ vào nhà giúp việc đi lại được thuận tiện hơn. Hơn nữa, khi mở sảnh phụ Đông A cũng chú trọng tới yếu tố phong thủy đảm bảo sự hài hòa nhất và phù hợp với tuổi mệnh của gia chủ. Mái sảnh phụ đua ra đơn giản kết hợp làm ban công tầng 2 và được thiết kế đồng điệu với sảnh chính ở mặt tiền tạo nên nét cá tính và hoàn hảo cho công trình.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển mái nhật

Nếu bạn đã và đang có nhu cầu muốn sở hữu cho mình một không gian sang trọng và đẳng cấp hãy liên hệ với chúng tôi các kiến trúc sư, họa sỹ của Nhà đẹp Đông A.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com


Ý kiến về: Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp tại Hà Nam BTTCD-4842