Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự 3 tầng khiến nhiều người mê mẩn BTHD-4781

  Thứ Ba, 15/06/2021 | 15:56 GMT+7

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Anh Trung

– Địa chỉ: Ninh Bình

– Diện tích: 135m2

– Mặt tiền: 9m

– Năm thiết kế: 2021

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

- Tầng 1:  Phòng khách + Phòng Bếp + 1 Phòng ngủ khép kín

- Tầng 2:  Phòng ngủ + 2 Vệ Sinh + Phòng sinh hoạt chung

- Tầng 3:  2 Phòng ngủ + Phòng thờ + Sân Phơi + Sân Chơi

Phối cảnh 3d mẫu biệt thự 3 tầng đẹp - ấn tượng BTHD-4781

Biệt thự 3 tầng mái thái của gia đình anh Trung tại Ninh Bình tạo được ấn tượng với người nhìn với thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng. Không gian ngoại thiết được thiết kế hài hòa về màu sắc cùng công năng tiện nghi mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân ngôi nhà.

Với mong muốn sở hữu không gian sống tiện nghi hiện đại, kiến trúc ấn tượng anh Trung đã liên hệ với Đông A để hiện thực hóa mong muốn của mình.


Ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại được thiết kế thoáng đãng với mặt tiền 9m. Ngoại thất sơn màu trắng tinh tế làm chủ đạo kết hợp gam màu ghi xám từ chất liệu gạch inax ốp tường tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.


Tầng 1 có thiết kế vuông vắn, ốp gạch inax màu ghi khỏe khoắn tạo thành một khối kiên cố, vững chắc. Đồng thời giúp bảo vệ tường nhà bền đẹp với thời gian, tránh tác động xấu từ thời tiết. Chính giữa là cửa lớn được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, kết hợp kính cường lực vừa sang trọng vừa hiện đại bắt mắt.


Tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà được sơn màu trắng tinh tế. Gạch ốp tường màu nâu đất được sử dụng trang trí khiến ngôi nhà thêm đẹp, thanh thoát.

Không gian mở được tối ưu với những cửa sổ lớn khung gỗ kết hợp chất liệu kính giúp các không gian bền trong biệt thự luôn thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. 


Hệ mái chữ A là lựa chọn hoàn hảo cho công trình đẹp và cao và bề thế hơn. Lớp ngói màu xanh ghi sang trọng nổi bật hoàn toàn trên lớp nền trắng của công trình. Với ưu điểm độ dốc cao, khả năng cách nhiệt tốt, thoát nước tốt đặc biệt phù hợp với khí hậu của nước ta.

Yếu tố thiên nhiên luôn được các kiến trúc sư Đông A ưu ái, khéo léo bố trí qua những chậu cây cảnh, chậu hoa bên các ban công tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân ngôi nhà.

Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp 2 mặt tiền và tiện nghi như thế? Hãy liên hệ với Nhà đẹp Đông A để chấp cánh biến ước mơ của thành thành sự thật nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com



Ý kiến về: Mẫu biệt thự 3 tầng khiến nhiều người mê mẩn BTHD-4781