Trang chủ » Thiết kế kiến trúc » Thiết kế nhà vườn

Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất BTV-4777

  Thứ Hai, 15/11/2021 | 17:11 GMT+7

Thông tin chung công trình:

– Chủ đầu tư: Anh Nghiêm

– Địa chỉ: Mê Linh – Hà Nội

– Diện tích xây dựng: 135m2

– Mặt tiền: 10,5m

– Năm thiết kế: 2021

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Đông A

Bố trí mặt bằng công năng

– Tầng 1: Phòng khách + Phòng thờ + Bếp ăn +  3 Phòng ngủ nhỏ + 2 Vệ sinh

Phối cảnh 3d thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất BTV – 4777


Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng và tinh tế. Ngoại thất biệt thự sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo nhẹ nhàng, thanh lịch mà tươi mới.

Biệt thự được thiết kế mái Thái với dáng chữ A xếp chồng, đua rộng ra ngoài, mái ngói xanh trẻ trung, hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên. Hệ mái chữ A với độ dốc cao tôn thêm vẻ đẹp cao ráo, thanh thoát cho công trình. Hơn nữa, hệ mái chữ A đặc biệt phù hợp với khí hậu nước ta với khả năng chống nóng, thoát nước cao.

Các chi tiết trang trí được giản lược tối đa, chủ sử dụng các đường phào chỉ nhấn nhá ở khung cửa, gác mái làm nổi bật tổng thể công trình thêm hoàn hảo. Mái sảnh chính, phụ được thiết kế đua rộng về phía trước tạo không gian sảnh rộng rãi hơn. Hệ cột trụ tròn to kiên cố nâng đỡ phần mái sảnh thêm chắc chắn và vững trãi.


Để mang tới sự thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, các kts Đông A đặc biệt chú trọng đến thiết kế cửa chính, cửa sổ của ngôi biệt thự. Toàn bộ hệ cửa của ngôi nhà sử dụng chất liệu gỗ kết hợp các ô kính cường lực vừa sang trọng vừa giúp mang ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Bao quanh ngôi biệt thư vườn 1 tầng là hệ thống tường rào sơn trắng đồng nhất với gam màu chủ đạo của ngôi nhà. Phần tường rào phía trước mặt tiền được trang trí với các ô thoáng bằng sắt nghệ thuật sơn vàng kim đặc sắc tính thẩm mỹ cao hơn nữa còn giúp công trình thông thoáng và đẹp hơn.

Phần diện tích đất còn lại của khu đất được quy hoạch thành sân vườn thiết kế tiểu cảnh, cây xanh đầy sinh động. 

Nếu bạn đã và đang có nhu cầu muốn có cho mình một công trình đẹp, tiện nghi và đẳng cấp như vậy hãy liên hệ với chúng tôi các kiến trúc sư, họa sỹ của Công ty cổ phần Kiến trúc và Nội thất Đông A sẽ mang lại cho bạn những không gian sống tuyệt vời và đẳng cấp nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com


Ý kiến về: Mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất BTV-4777