Trang chủ » Biệt thự » Biệt thự 1 tầng

Biệt thự 1 tầng sân vườn hiện đại đẹp tại Phú Thọ NTV-4844

  Thứ Hai, 05/02/2024 | 10:18 GMT+7

1. Thông tin công trình:

- Chủ đầu tư: Anh Hải

- Địa chỉ: Thanh Ba, Phú Thọ

- Diện tích: 17x12m

Bố trí mặt bằng công năng

- Tầng 1: 3 Phòng Ngủ + Phòng Khách Bếp + Phòng Thờ

2. Phối cảnh 3d biệt thự 1 tầng sân vườn hiện đại BTV-4844

Anh Hải – chủ đầu tư công trình sở hữu quỹ đất rộng ở Thanh Ba, Phú Thọ, với mong muốn sở hữu một không gian hiện đại để gia đình có thể sum họp sau mỗi ngày làm việc vất vả ở bên ngoài. Sau khi trao đổi với anh Hải, Đông A cùng anh Hải đã lựa chọn phương án thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng là phương án hoàn hảo và tối ưu nhất.

Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp

Nhìn tổng thể mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật của gia đình anh Hải được thiết kế mang phong cách hiện đại thanh lịch. Khoác lên mình chiến áo trắng tinh khôi phô diễn nét đẹp kiều diễm khiến ai nhìn cũng phải đắm say. Gam màu trắng là lớp nền hoàn hảo khi kết hợp màu đen của hệ khung nhôm cửa kính, màu xanh thẫm của hệ mái Nhật cùng gam màu vàng của hệ đèn khắp sáng được bố trí bên ngoài ngôi nhà,… tất cả hỗ trợ nhau tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.

Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp

Hệ mái nhật vô cùng nổi bật trên nền tường được sơn trắng. Không chỉ mang lại giá trị về nghệ thuật về thẩm mỹ mà còn vô cùng thích hợp với đặc điểm khí hậu miền Bắc. Hệ mái Nhật được thiết kế dáng chữ A với độ dốc vừa phải điểm thêm những ô cửa sổ trên mái tạo sự thông thoáng cho phần không gian bên trong. Hơn nữa hệ mái Nhật còn được KTS đánh giá cao về khả năng thoát nước tốt, tránh nguy cơ gây ẩm mốc cao.

Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp

Cửa chính vào nhà lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng làm điểm nhấn cho không gian đón khách thêm phần gần gũi. Toàn bộ hệ thống cửa sổ của ngôi biệt thự lại được KTS lựa chọn sử dụng cửa kính khung nhôm kiên cố hiện đại đồng thời giúp đưa thiên nhiên và con người trở nên gần gũi hơn, mọi không gian sống đều tràn ngập ánh sáng và sự tươi trẻ.

Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp

KTS Đông A bố trí sảnh chính mở rộng và đua ra so với mặt tường cùng với hình khối ấn tượng tạo điểm nhấn cho không gian đón khách thêm phần ấn tượng.  Dẫn lối lên sảnh chính là thiết kế bậc tam cấp 5 bậc với ý nghĩa mang lại sự may mắn và thuận lợi trong công danh sự  nghiệp đồng thời mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại thấp ấn tượng, ngôi biệt thự 1 tầng của gia đình anh Hải còn được bố trí công năng khoa học đảm bảo đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.

Bao quanh ngôi biệt thự là hệ thống tường rào bê tông kiên cố. Phía trước ngôi nhà được bố trí sân vườn và tiểu cảnh độc đáo mang đến những khoảng xanh mát giúp điều hòa không khí hiệu quả.

Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế hiện đại trên mang vẻ đẹp sang trọng nhưng rất đỗi nhẹ nhàng, thanh lịch. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu một mẫu cấp 4, mẫu biệt thự 1 tầng đẹp như vậy, hãy liên hệ với Đông A để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đông A với gần 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, chúng tôi tự tin mang đến quý khách hàng những công trình hoàn mỹ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT ĐÔNG A

Hotline: 0971093688

Email: nhadepdonga.jsc@gmail.com




Ý kiến về: Biệt thự 1 tầng sân vườn hiện đại đẹp tại Phú Thọ NTV-4844